環境乾淨優美氣氛很好,機器也都是最新最頂級的。護理師都非常溫柔,諮詢都很清楚,讓人安心不會害怕,術後的關心和衛教也都令人覺得服務很周到。醫師都是大醫院專業訓練出來的,有多年的手術經驗,諮詢過程中給的建議都很專業,會為了患者著想,量身打造自己需要的服務,不會亂推銷做不該做多花錢的事情,讓人覺得很放心。而且有停車場很方便!女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,整形診所丁姓醫師推薦,可透過小腸繞道手術,減少攝取糖分。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「丁斌煌安和美醫美外科診所:新式手術可改善呼吸中止症
」這個議題。同時也是中山區人工陰莖安和美丁醫師評價建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

台北市安和美醫美外科診所丁斌煌 台北丁姓醫美名醫表示,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

安和美醫美外科診所ptt覺得,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

安和美醫美外科診所丁斌煌評價提議,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

整形診所丁姓醫師忠告,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

SCG Cleanergy và Rondo Energy triển khai pin nhiệt đầu tiên trên thế giới để cung cấp năng lượng cho việc sản xuất xi măng


Pin nhiệt đầu tiên của Đông Nam Á – pin nhiệt thương mại đầu tiên trên thế giới tại một nhà máy xi măng – mở ra con đường khử cacbon công nghiệp đơn giản, chi phí thấp.

ALAMEDA, CaliforniaBANGKOK, ngày 17 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Rondo Energy và SCG Cleanergy – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Siam Cement Group (SCG), thông báo rằng các công ty này đã bắt đầu xây dựng Pin nhiệt Rondo (RHB) tại Thái Lan.

Pin nhiệt Rondo thu được dòng điện không liên tục, lưu trữ năng lượng dưới dạng nhiệt ở nhiệt độ cao trong gạch, và cung cấp nhiệt và điện công nghiệp liên tục theo nhu cầu. Việc lắp đặt này sẽ chuyển đổi năng lượng mặt trời tại địa phương thành nguồn nhiệt và năng lượng không phát thải cacbon liên tục cho nhà máy xi măng của SCG ở tỉnh Saraburi, Thái Lan.

John O'Donnell, Giám đốc điều hành của Rondo cho biết: "Rondo đang xây dựng cơ sở hạ tầng công nghiệp của thế kỷ này, khai thác gió và mặt trời để cung cấp năng lượng cho các nhà máy trên thế giới". "Chúng tôi đang xây dựng mối quan hệ đối tác sâu sắc với những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp để giải quyết những thách thức lớn nhất của họ và cung cấp trên quy mô lớn.  Chúng tôi đã thiết lập năng lực sản xuất quy mô lớn với SCG, và rất vui mừng được hợp tác ngay bây giờ với SCG Cleanergy để đáp ứng nhu cầu lớn trên toàn cầu: khử cacbon xi măng."

SCG Cleanergy là nhà đầu tư và phát triển năng lượng sạch hàng đầu ở Đông Nam Á, với công suất vận hành và đường ống trên 550 MW tại Thái Lan. Vào năm 2023, công ty mẹ SCG của SCG Cleanergy công bố kế hoạch mở rộng năng lực sản xuất bộ lưu trữ Pin nhiệt Rondo lên 90 GWh mỗi năm tại nhà máy của SCG. 

Attapong Sathitmanothum, Giám đốc điều hành SCG Cleanergy cho biết: "Tại SCG Cleanergy, chúng tôi tập trung cao vào việc triển khai công nghệ năng lượng xanh tiên tiến để cung cấp các giải pháp khử cacbon hiệu quả cho ngành công nghiệp". "SCG Cleanergy kết hợp năng lực cung ứng và chuyên môn công nghiệp của SCG với nỗ lực phục vụ thị trường năng lượng đang phát triển nhanh nhất thế giới: năng lượng công nghiệp sạch ở Đông Nam Á".

Theo Hiệp hội Thương mại Quốc tế, nhu cầu năng lượng công nghiệp ở Đông Nam Á đang tăng trưởng hơn 10% mỗi năm. Năm 2023, Thái Lan đã yêu cầu cung cấp "các giải pháp và công nghệ thu giữ cacbon, lưới điện thông minh và lưu trữ năng lượng của Hoa Kỳ để đạt được tham vọng về khí hậu của Thái Lan", bao gồm cả các phương pháp giảm thiểu lượng khí thải từ quá trình sản xuất xi măng. Nhiệt công nghiệp sạch do năng lượng tái tạo cung cấp sẽ giúp Thái Lan và khu vực Đông Nam Á rộng lớn hơn khử cacbon trong sản xuất, mà không làm tăng chi phí của hàng hóa cơ bản.

Eric Trusiewicz, Chủ tịch Rondo cho biết: "Điện khí hóa sản xuất xi măng đòi hỏi một giải pháp lưu trữ năng lượng quy mô lớn và chi phí thấp, vì năng lượng tái tạo không có sẵn 24/7 nhưng hoạt động sản xuất xi măng thì cần phải có". "Rondo đã đưa ra thị trường giải pháp lưu trữ năng lượng nhiệt ở nhiệt độ cao, quy mô lớn, chi phí thấp đầu tiên trên thế giới, và dự án này là bước đầu tiên đưa công nghệ này triển khai rộng rãi hơn trong ngành xi măng và ở các nước đang phát triển, nơi 90% xi măng được sản xuất và tiêu thụ. Các ngành khó khử cacbon như xi măng và thép sẽ cần phải loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trên toàn cầu và bắt đầu sử dụng điện tái tạo để đưa chúng ta đạt mức 0 vào năm 2050".

Rondo là nhà cung cấp hàng đầu về nhiệt và điện công nghiệp không phát thải cacbon, giúp quá trình khử cacbon công nghiệp sâu rộng trở nên khả thi và mang lại lợi nhuận. Rondo không chỉ giúp thay thế nhiên liệu hóa thạch cho một số ngành khó khử cacbon nhất, mà công nghệ của nó còn có thể giúp ổn định lưới điện bằng cách bổ sung nhu cầu điện rất linh hoạt, có thể hấp thụ năng lượng tái tạo khi dồi dào. Pin nhiệt Rondo đã được chứng minh trên quy mô lớn để cung cấp nhiệt và điện với chi phí thấp cho khách hàng, tất cả đều từ nguồn điện tái tạo không liên tục.

Olivia Oo, Giám đốc APAC, Quan hệ đối tác tại Breakthrough Energy cho biết: "Giải pháp của Rondo có khả năng ứng dụng rộng rãi trên các phân khúc ngành và loại khách hàng khác nhau. Thật tuyệt vời khi thấy rằng họ hiện đang mở rộng sang các khu vực địa lý mới". "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ đánh dấu việc lắp đặt đầu tiên của Rondo ở Đông Nam Á, mà còn mở đường cho nhiều cơ hội khác để thúc đẩy quá trình khử cacbon trong một khu vực đang phát triển và mở rộng nhanh chóng".

Ngày nay, 15% lượng khí thải CO2 toàn cầu là do nhiệt công nghiệp tạo ra, và việc tái tạo nhiệt công nghiệp bằng năng lượng sạch là một trong những cơ hội kinh doanh lớn nhất của thời đại chúng ta. Một nghiên cứu gần đây của SystemIQ về nhiệt công nghiệp cho thấy pin nhiệt có thể giảm 20% lượng khí thải nhà kính toàn cầu, đồng thời giảm chi phí và lượng khí thải trong hệ thống điện cũng như cắt giảm quá trình đốt cháy khí hóa thạch tới mức tới 40%.

Giới thiệu về Siam Cement Group ("SCG")
SCG, một trong những tập đoàn hàng đầu của ASEAN, hoạt động kinh doanh tuân thủ các nguyên tắc ESG và mục tiêu phát triển bền vững trong nền kinh tế, xã hội và môi trường được hỗ trợ bởi việc quản trị tốt. SCG bao gồm ba hoạt động kinh doanh cốt lõi: Kinh doanh Xi măng-Vật liệu xây dựng, Kinh doanh Hóa chất, Kinh doanh Bao bì. SCG cố gắng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông qua việc xây dựng mối quan hệ đối tác và phát triển các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đổi mới.

Giới thiệu về SCG Cleanergy
SCG Cleanergy – một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của SCG, được thành lập để cung cấp các giải pháp năng lượng từ năng lượng tái tạo, bao gồm năng lượng mặt trời và năng lượng gió ở Thái Lan, khu vực ASEAN và nhiều khu vực khác.

Tìm hiểu thêm về giải pháp của Rondo
Rondo được thiết kế dành riêng cho các cơ sở công nghiệp: Pin nhiệt của Rondo được chế tạo từ các vật liệu bền vững, đã được kiểm chứng và được thiết kế để tích hợp liền mạch với các quy trình và thiết bị công nghiệp hiện có. Dù được triển khai như một giải pháp thay thế tạm thời cho thiết bị sưởi chạy bằng nhiên liệu hóa thạch đã ngừng hoạt động, hay như một sự bổ sung linh hoạt cho các hệ thống hiện có, Rondo không yêu cầu những thay đổi mang tính đột phá đối với hoạt động của khách hàng.

Rondo hiện đang vận hành hệ thống lưu trữ năng lượng thương mại có nhiệt độ cao nhất, hiệu suất cao nhất thế giới tại Calgren Renewable Fuels ở Pixley, California. Hợp tác với đối tác Siam Cement Group (SCG), Rondo đang mở rộng năng lực sản xuất phương tiện lưu trữ từ mức hiện tại là 2 GWh/năm lên mức dẫn đầu ngành là 90 GWh/năm.

Nguồn nhiệt sạch, chi phí thấp này tạo ra và duy trì việc làm tại địa phương, giúp các ngành công nghiệp địa phương trở nên cạnh tranh hơn và cải thiện chất lượng không khí. Pin nhiệt Rondo là công nghệ không đốt, không giống như nồi hơi đốt khí, không thải ra khí NOx, SOx hoặc Bụi mịn (PM) làm suy giảm chất lượng không khí địa phương và gây hại cho sức khỏe cộng đồng.


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    員林年菜預購 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()